สารสกัด วิตามิน อาหารเสริม ผงสกัด

อาหารเสริม วิตามิน สารสกัดผง สาหร่ายสีน้ำตาล OEM|ODM|โรงงาน|ผลิต|รับทำ ครีมกิโล

คุณสมบัติของสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล Brown algae extract
กล้ามเนื้อ
Blue green algae สาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน แห่งรัฐออริกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นสาหร่ายพันธุ์เฉพาะที่พบในทะเลสาบ Klamath lake ทะเลสาบตามธรรมชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงสุดเนื่องจากอยู่ใกล้ภูเขาไฟ ซึ่งจะเก็บเกี่ยวสาหร่ายเพียง 2 ครั้ง/ปี เท่านั้น ผ่านกรรมวิธีการสกัดเย็นที่อุณภูมิ 4 องศาเซลล์เซียส Blue green algae อุดมไปด้วยคุณค่าจากสารอาหารต่างๆ ทั้งจาก Mineral, Vitamin, Protein& amino acid, Enzyme, Phytopigment, Beta-carotene, Omega 3 6, ALA, RNA&DNA Benefit -ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ ซ่อมแซมเซลล์สิ่งมีชิวิต -สามารถช่วยลดอาการเจ็บไขข้อ บรรเทาอาการปวดกระดูก -ช่วยบำรุงสมอง เสริมสร้างความจำและการเรียนรู้ จากการทดลองพบว่าผู้ป่วยที่ได้ทาน Blue green algae มีสุขภาพแข็งแรงมากขึ้น โปรตีนที่อยู่ในสาหร่ายสีเขียวแถมน้ำเงิน อยู่ในรูป Glycoprotein ซึ่งร่างกายสามารถย่อยสลายและนำไปใช้ได้เลย amino acid ที่พบในสาหร่ายนี้ ยังมีลักษณะใกล้เคียงกับ Amino acid ที่อยู่ในน้ำนมแม่

ลดน้ำหนัก (AlgSlim)
สาหร่ายสีน้ำตาลจากประเทศฝรั่งเศสใช้เทคโนโลยี Water extraction สกัดด้วยน้ำ (Green Natural 100%) ให้สาร polyphenol ปริมาณสูง ช่วยยับยั้งโดย Block enzyme Lipase & Amylase สามารถ Block น้ำตาล ไขมันได้มากถึง 50% Alg-SlimTMสามารถลด Calories intake ทำให้น้ำหนักลด สัดส่วนกระชับขึ้นจากการศึกษาในกลุ่มผู้หญิงอายุ 45 ปีขึ้นไป โดยใช้เครื่อง MRI Scan พบว่าช่วยลด Fat Mass ลดไขมันหน้าท้อง ลดไขมันใต้ผิวหนังที่สะสมได้ Alg-SlimTM ยังอุดมไปด้วย ไอโดดีน ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานมาใช้ มี Mineral & Vitamin ตามธรรมชาติ ทำให้คนที่อ้วนไม่ขาดสารอาหารเมื่อเทียบกับ Kelp ที่ใช้ทั่วไปในท้องตลาด Alg-SlimTM มีการยืนยันถึง Enzyme Inhibition ที่แน่นอนกว่า

ลดน้ำหนัก (Kelp Bladderwrack)
สกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล 2 สายพันธุ์ คือ Ascophyllum nodosum (kelp) and Fucus vesiculosus (bladder wrack) ใช้วิธี hot water extract ในการสกัด อุดมไปด้วย polyphenol และ phlorotannins ลดน้ำหนัก มีผลในการยับยั้ง Alpha-Amylase และ Alpha-Glucosidase ที่ใช้ในการย่อยแป้ง และยังมีสาร Fucoidan ที่ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด ฟื้นฟูตับให้ผลิตอินซูลินได้ดีขึ้น ลดภาวการณ์ดื้ออินซูลิน

ลดน้ำหนัก (Fucoidan)
เป็นสารอาหารที่สกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลที่อยู่ใต้ท้องทะเลลึก โดยสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล มีคุณสมบัติทำให้เกิดการสลายตัวของไขมัน ในขณะเดียวกันก็ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิว จึงทำให้ผิวตึงกระชับ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก นอกจากนี้ยังช่วยดูดซับสารพิษ ลดเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

บำรุงผิว
เป็นสารที่สกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลที่เพาะเลี้ยงในน้ำทะเลที่สะอาดจากประเทศใต้หวัน สกัดด้วยน้ำแล้วตัดด้วยเอนไซม์ จึงมีความบริสุทธิ์มาก เนื่องจากเป็นหนึ่งในสมบัติอันล้ำค่าจากท้องทะเลลึกที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกายมนุษย์มากที่สุด ทำให้นักวิทยาศาสตร์และนักค้นคว้าทั้งหลายหันมาให้ความสำคัญและสนใจ ซึ่งประกอบด้วย Encoded Polysaccacharides และ Acidic Sulfate Groups จากผลการค้นคว้าทดลองและรายงานการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับคุณสมบัติของสารฟูคอยแดน (Fucoidan) ซึ่งได้มีการเก็บรวบรวมไว้เป็นฐานข้อมูลทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ โดยสถาบันที่มีชื่อเสียง พบว่า สาร Fucoidan คุณสมบัติต่อต้านการอักเสบติดเชื้อ ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ต่อต้านการอักเสบ บวมแดง กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ดูแลระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ กระตุ้น Fibroblast, collagen, Elastin ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เสริมสร้างเซลล์ใหม่ให้กับผิว

สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลจากแหล่งทะเลน้ำลึก คือ ฟูคอยแดน (Fucoidan) มีคุณสมบัติในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ให้ทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยปกป้อง DNA ช่วยทำให้เซลล์ไม่เกิดการเสื่อมสภาพ มีผลทำให้ผิวแข็งแรงพร้อมทั้งยังต้าน UV จากแสงแดด ช่วยป้องกันการเกิดผิวหนังที่หมองคล้ำ ฝ้า กระ คุณประโยชน์จากสารสกัดเข้มข้นจากสาหร่ายสีน้ำตาล (Fucoidan)

ส่งเสริมการสร้างเนื้อเยื่อ
ป้องกันการแข็งตัวของเกล็ดเลือด
ป้องกันการอักเสบ
ลดอัตราเสี่ยงการเกิดมะเร็ง
กระตุ้นเซลล์ภูมิคุ้มกัน
ต้านเชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรี
-ต้านการเกิดภูมิแพ้ ทำลายอนุมูลอิสระ
ลดอัตราเสี่ยงโรคหัวใจ ระบบทางเดินหายใจ และเบาหวาน