สารสกัด วิตามิน อาหารเสริม ผงสกัด

อาหารเสริม วิตามิน สารสกัดผง สารสกัดจากอาไซอิ เบอร์รี่ (Acai Berry) อาหารเสริม วิตามิน สารสกัดผง OEM|ODM|โรงงาน|ผลิต|รับทำ

สารสกัดจากอาไซอิ เบอร์รี่ (Acai Berry)
อาไซอิ เบอร์รี่ เป็นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ผลเล็กกลมสีม่วงเข้ม เป็นผลไม้ที่มีต้นกำเนิดและขึ้นอยู่เฉพาะบริเวณปากแม่น้ำในป่าอเมซอน แถบตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศบราซิล ถือเป็นผลไม้ที่น้อยคนในโลกจะรู้จัก แต่มีความสำคัญกับคนพื้นเมืองในแถบป่าอเมซอนมาอย่างยาวนาน จนชาวพื้นเมืองขนานนามว่า “ผลไม้ศักดิ์สิทธิ์” ในสมัยโบราณ ก่อนออกรบทุกครั้ง นักรบชาวอาแมเนียน จะไปเก็บผลไม้ Acai Berry มาทานร่วมกัน เพราะเชื่อว่าสามารถเพิ่มพละกำลังในการรบได้อย่างมหาศาล Acai Berry ถูกจัดให้เป็น Nature’s Perfect Food เนื่องจากอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นวิตามินบี1, บี2, บี3, วิตามินซี, วิตามินอี ธาตุเหล็ก โพแทสเซียม ฟอสฟอรัสและแคลเซียม เบตาแคโรทีน เส้นใยอาหาร และกรดไขมันที่จำเป็นอย่าง โอเมก้า 3, 6, 9 กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย และยังเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีอีกด้วย ที่สำคัญคือ ผล Acai Berry มีสารช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ หรือ Antioxidants Acai Berry จะช่วยรักษาระบบต่างๆ ของร่างกายให้ทำงานอย่างเป็นปกติ ซึ่งส่งให้เกิดผลที่ดีกับร่างกายหลากหลายประการ จึงไม่แปลกที่เราจะเห็น อาหารเสริมต่างๆ จะมีสารสกัดของอาไซอิ เบอร์รี่ มา ผลิตเป็นอาหารเสริม นั่นเอง

ประโยชน์ของสารสกัด อาไซอิ เบอร์รี่ Acai Berry
บำรุงหัวใจ โดยจากงานวิจัยพบว่า อาไซอิ เบอร์รี่ มีสารที่เรียกว่า สารแอนโทไซยานิน (Anthocyanins) ที่สูงมากในรูปแบบของพืช และสารต้านอนุมูลอิสระที่เกี่ยวกับการลดระดับคอเลสเตอรอลในกระแสเลือด ทำให้ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือดได้ เพิ่มการไหลเวียนของกระแสเลือดโดยรวมให้ดีขึ้น และทำให้เลือดสูบฉีดได้ดีขึ้นด้วย
เพิ่มความต้านทานร่างกาย ต่อแบคทีเรียและไวรัส นักวิทยาศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยรัฐบาลกลางของเมือง ริโอเดอจาเนโร ประเทศแถบที่ให้กำเนิดเจ้าผล อาไซอิ เบอร์รี่ ได้ทดลองและพิสูจน์ ว่า Acai berry สกัด จะช่วยในการต่อสู้และเพิ่มความต้านทานในแบคทีเรียและไวรัสบางชนิดได้
อาหารช่วยลดน้ำหนัก มีการทดลองที่น่าสนใจจาก National Institutes of Aging พบว่าเนื้อของผลอาไซอิเบอร์รี่มีความสามารถช่วยในการลดไขมันที่ไม่ดีเวลาเราทานอาหารเข้าไปได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
บำรุงผิวพรรณ เนื่องจากอาไซอิมีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่ปริมาณมาก และเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีเยี่ยมไม่เป็นอันตรายต่อผิว ช่วยให้ผิวของดูเปล่งปลั่ง
ช่วยให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น Acai Berry มีใยอาหารที่สูง ช่วยทำให้ระบบทางเดินอาหารของเราทำงานดี สะอาด ระบบย่อยอาหารดีขึ้น และช่วยในการล้างสารพิษใน
ช่วยลดการระคายเคือง โดยช่วยป้องกัน และการลดการระคายเคืองอาการที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ
ทำให้เซลล์ในร่างกายของเราดีขึ้น โดยสารที่เรีกว่า แอนโทไซยานิน (Anthocyanins) ที่มีอยู่ในอาไซอิเบอร์รี่ มีบทบาทสำคัญในระบบป้องกันของเซลล์เรา ที่ช่วยทำให้เซลล์แข็งแรง สามารถต่อต้านต่อสารอนุมูลอิสระได้
ช่วยต่อต้านมะเร็ง อาซาอี เบอร์รี่ จัดว่ามีคุณสมบัติเทียบเท่าเบอร์รี่ที่มี วิตามิน C และกรด Ellagic (Ellagic Acid) ที่สูงทำให้ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายที่มีส่วนช่วยในการลดการเจริญเติบโตของมะเร็งได้ โดยมีวารสารการศึกษาชิ้นหนึ่งที่ตีพิมพ์ที่ The Journal of Agriculture and Food Chemistry พบว่าสารประกอบ polyphenolic ที่สกัดจาก Acai ช่วยลดการงอกของมะเร็งได้ถึง 56-86% โดยความคิดที่ว่าสารพฤกษเคมี phytochemicals ในผลอาไซอิสามารถหยุดกระบวนการของการเกิดมะเร็งได้ในระดับโมเลกุล ด้วยการไปกำจัดเซลล์ tumorous ก่อนที่จะรวมตัวกัน อย่างไรก็ตาม acai berry ไม่ได้รักษาโรคมะเร็งได้
มีผลช่วยลดริ้วรอยชะลอวัย ด้วยการที่มีสารพฤกษเคมี phytochemicals อยู่สูงมากที่นอกจากจะมีส่วนช่วยในเรื่องของมะเร็งแล้ว ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) อีกด้วย โดย Acai จะมีผลต่อกระบวนการชะลอ และลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นที่เกี่ยวกับ oxdative damage เบอร์รี่ชนิดนี้เป็นหนึ่งในสุดยอดอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่อย่างมาก ด้วยผลอาซาอี เบอร์รี่ 1 ลูกที่มีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าองุ่นถึง 10 เท่าและเป็น 2 เท่าของผลบลูเบอร์รี่
เพิ่มพลังงาน จากประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวม ปัจจุบันใน โรงงานผลิตอาหารเสริม นิยมนำสารสกัดจาก Acai มาช่วยเพิ่มพลังงานและความแข็งแกร่งได้ ช่วยจะลดความเหนื่อยล้าและอ่อนเพลียลงได้
ช่วยกระตุ้นความเร่าร้อนในตัว ด้วยการที่เจ้าผล อาซาอี มีผลทำให้เลือดในร่างกายสูบฉีดได้ดีขึ้น มันก็จะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพศชาย
ช่วยปรับสภาพทางจิตใจ จากการศึกษาวิจัยเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่า acai berry จะมีผลป้องกันการเกิดสภาวะทางอารมณ์แปรปรวนที่เกิดขึ้นได้ในสตรีวัยหมดประจำเดือน

ความน่าสนใจของสารสกัด อาไซอิ เบอร์รี่ Acai Berry
ด้านผิวพรรณ จากการเป็นสุดยอดของสาร Antioxidant ทำให้มีคุณสมบัติในการ Anti-Aging ช่วยดูเเลผิวจากอนุมูลอิสระ สาเหตุของความชรา มีประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือนและต่อต้านการเกิดริ้วรอย คล้าย Botox จากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด ดูกระชับ ดูอ่อนเยาว์ และเปล่งปลั่งสดใสอยู่เสมอ

ด้านการเสริมสร้างพลังงานให้กับร่างกาย ด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่อุดมอยู่ใน Acai Berry ทำให้อาซาอิเบอร์รี่ ช่วยเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า ความสดชื่น ลดความเมื่อยล้าให้กับร่างกายได้

ผู้เชื่ยวชาญได้ให้คำแนะนำในการเลือกรับประทาน Acai Berry ว่า “ปัจจุบันมี อาหารเสริม ที่อ้างว่ามีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระหลากหลาย ทำให้กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา หรือ USDA จัดทำมาตรฐานสำหรับการตรวจวัดความสามารถในการต่อต้านอนุมูลอิสระในอาหารต่างๆ เรียกกันว่า ค่า ORAC (Oxygen Radical Absorbance Capacity) โดย Acai Berry จัดเป็นผลไม้ที่มีการต่อต้านอนุมูลอิสระสูงเป็นลำดับต้นๆ ของโลก คุณต้องทานมะเขือเทศถึง 188 ผล เพื่อให้ได้ค่าการต่อต้านอนุมูลอิสระ เท่ากับ Acai Berry 10 g

ป้ายกำกับ: ดีท็อกซ์ลำไส้, ต้านอนุมูลอิสระ, บำรุงผิว, บำรุงผิวขาว, บำรุงหัวใจ, ป้องกันมะเร็ง, ลดริ้วรอย


ขั้นตอนการ สร้าง ทำแบรนด์ ผลิต อาหารเสริม วิตามิน สารสกัดจากอาไซอิ เบอร์รี่ (Acai Berry)

ขั้นตอนที่1 วิจัยพัฒนา อาหารเสริม วิตามิน สารสกัดจากอาไซอิ เบอร์รี่ (Acai Berry)
ร่วมวิจัยและพัฒนาวางแผน เพื่อเลือกสิ่งที่ดี และ ตรงตามความต้องการ ของทำแบรนด์ลูกค้ามากที่สุด

ขั้นตอนที่2 ผลิต อาหารเสริม วิตามิน สารสกัดจากอาไซอิ เบอร์รี่ (Acai Berry)
ผลิตในโรงงานที่มีเครื่องมือที่ทันสมัยได้รับมาตรฐาน GMP รวมไปถึงบริการขอ อย. ถูกต้องตามกฎหมาย

ขั้นตอนที่3 บรรจุ อาหารเสริม วิตามิน สารสกัดจากอาไซอิ เบอร์รี่ (Acai Berry)
บริการบรรจุผลิตภัณฑ์ ลงในบรรจุภัณฑ์ชนิดต่างๆด้วย เครื่องมือที่มีคุณภาพ ทำให้ทำแบรนด์สินค้ามีความเรียบร้อย

ขั้นตอนที่4 ออกแบบบรรจถภัณฑ์ อาหารเสริม วิตามิน สารสกัดจากอาไซอิ เบอร์รี่ (Acai Berry)
บริการออกแบบโลโก้ และ ฉลากทำแบรนด์สินค้า ตามความต้องการ ซึ่งเราให้ความสำคัญในเรื่อง ความสวยงาม และ ความถูกต้อง

ขั้นตอนที่5 พิมพ์ฉลาก อาหารเสริม วิตามิน สารสกัดจากอาไซอิ เบอร์รี่ (Acai Berry)
บริการพิมพ์ฉลากโดยโรงพิมพ์ ที่มีความหน้าเชื่อถือ โดยให้ความสำคัญ กับคุณภาพ ของกระดาษ และสีสันสวยงาม

ขั้นตอนที่6 จัดเก็บสต๊อก
บริการ ขนส่ง อาหารเสริม วิตามิน สารสกัดจากอาไซอิ เบอร์รี่ (Acai Berry)
ทางเรามีพื้นที่สำหรับจัดเก็บ ทำแบรนด์สินค้าสำหรับทำแบรนด์สินค้าที่ ต้องการสต๊อกไว้ และ ทำแบรนด์สินค้าเตรียมส่งออก

ขั้นตอนที่7 บริการขนส่ง อาหารเสริม วิตามิน สารสกัดจากอาไซอิ เบอร์รี่ (Acai Berry)
บริการขนส่งทำแบรนด์สินค้าที่น่าเชื่อถือ เพื่อให้ทำแบรนด์สินค้าส่งตรงถึงมือทำแบรนด์ลูกค้า ด้วยความรวดเร็ว