โรงงาน OEM ผลิต สร้าง ทำ แบรนด์ รับทำ อาหารสำเร็จ

ผงผลไม้ กล้วยโรงงาน OEM รับทำ ผลิต แบรนด์ ผงผลไม้ อาหารเสริม ออแกนิค organic

มะม่วงเป็นผลไม้เมืองร้อนที่มีชื่อเสียงชนิดหนึ่ง อุดมไปด้วยน้ำตาล โปรตีน เส้นใยหยาบ เนื้อหาของวิตามินเอสูงเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินซีที่หลากหลาย สารอาหารหลักของผงน้ำมะม่วงออร์แกนิค ได้แก่ แร่ธาตุ โปรตีน ไขมัน คาร์โบไฮเดรต ผงมะม่วงทำจากมะม่วงสดด้วยเทคโนโลยีพิเศษ กระบวนการผลิตเกี่ยวข้องกับการบดและคั้นผลไม้สด น้ำผลไม้เข้มข้น , พ่นแห้งด้วยลมร้อน, รวบรวมผงแห้งแล้วกรองผ่านตาข่าย 80 รักษาคุณค่าทางโภชนาการและกลิ่นหอมของมะม่วงสดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นแป้งที่ละเอียดและสม่ำเสมอพร้อมคุณค่าทางโภชนาการและความบริสุทธิ์สูงตามธรรมชาติ ผงมะม่วงอบแห้งแบบพ่นฝอยมีความสามารถในการละลายน้ำได้ดี มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในอาหาร เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ.

ผงผลไม้ กล้วย สามารถแช่แข็งผงผลไม้อบแห้งและเนื้อละเอียดผงผลไม้อบแห้ง แช่แข็งผงผลไม้อบแห้งจะมีรสชาติที่ดีและโภชนาการ และสามารถละลายน้ําได้ดี เนื้อละเอียดผงผลไม้อบแห้งมีข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุด- ละลายที่ดีกว่าของ นอกจากนี้ยังมีส่วนหนึ่งของรสชาติและโภชนาการของแอปเปิ้ล ผงผลไม้ทั้งสองชนิดสามารถใช้ในอุตสาหกรรมอาหารได้ดีเช่นเดียวกับอุตสาหกรรมอาหารเสริม หรือ ผลิตภัณฑ์ ยาเวชภัณฑ์ และการปรุงแต่งรสชาต

แอปเปิ้ลแห้งชนิดผงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน โรงงาน รับ ผลิต ทำ แบรนด์ ที่กําหนดเอง บรรจุภัณฑ์ pakage, หรือวัตถุดิบของ ที่ เราให้บริการ ผลิต และ ขายส่ง จํานวนมากและบริการ OEM (หากปริมาณของคุณมีขนาดใหญ่) และเราสามารถช่วยคุณพัฒนาและวิจัยอาหารสัตว์อาหารของคุณให้ความคิดบางอย่าง

ผงแอปเปิ้ลแห้งแบบพ่นฝอยมาจากแอปเปิ้ลดิบและธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีการพ่นแห้งขั้นสูง แอปเปิ้ลอุดมไปด้วยสังกะสี สังกะสีเป็นส่วนประกอบสังเคราะห์ของเอนไซม์สำคัญหลายชนิดในร่างกายมนุษย์ มันเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับการปรับปรุงภูมิคุ้มกันและการผลิตแอนติบอดี ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จำเป็นสำหรับมนุษย์ ผงน้ำแอปเปิ้ลมีความสามารถในการละลายน้ำได้ดี สามารถนำไปใช้ผสมเครื่องดื่ม อาหารสำหรับทารก ผลิตภัณฑ์นม เบเกอรี่ ลูกอม ฯลฯ…

ผงผลไม้ กล้วย
1.ละลายง่าย รสชาติที่ดี สีที่สวยงาม ดื่มง่ายรสชาตดี ละลายน้ำง่าย ไม่ใช่จีเอ็มโอ
2.แช่แข็งแห้ง & ผงแอปเปิ้ลอบแห้ง
3.มีการคัดเลือก แอปเปิ้ล คุณภาพดีที่สุดมาใช้ในการผลิต แปรรูป
4.สนับสนุนการสั่งซื้อจํานวนมาก & บริการoem โรงงานรับผลิต ผงผลไม้
5.moqเป็น20kg