นำเข้า อาหารสำเร็จ ขนมขบเคี้ยว,  ผลไม้และผักทอดชนิดแผ่น,  รับซื้อ ผัก,  ส่งออก ผัก,  ส่งออก พืชไร่,  โรงงาน OEM ผลิต สร้าง ทำ แบรนด์ รับทำ อาหารสำเร็จ

รับทำ กระเจี๊ยบเขียว อบกรอบ โรงงาน ผลิต ขายส่ง ราคาถูก 10 กิโลกรัม

กระเจี๊ยบเขียว อบกรอบ โรงงาน ผลิต ขายส่ง 10 กิโลกรัม ถือเป็นอาหารว่างที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน มีกรรมวิธีการผลิตโดยการนำผักและผลไม้ไปผ่านกระบวนการแปรรูปให้แห้งด้วยการแช่เยือกแข็ง (Freeze Dry) หรือทอดแบบสูญญากาศ เพื่อรีดน้ำออกจึงได้ผักและผลไม้สดที่แห้ง กรอบ และเก็บรักษาได้นานขึ้น

ประโยชน์ของกระเจี๊ยบเขียว อบกรอบ โรงงาน ผลิต ขายส่ง 10 กิโลกรัม

มีเส้นใยอาหารมาก
เป็นการแปรรูปที่ทำให้ผักและผลไม้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุบางชนิดคงเหลืออยู่
เป็นตัวเลือกให้ผู้ที่ไม่ชอบรับประทานผักและผลไม้สดสามารถรับประทานได้ง่าย
วิธีรับประทานกระเจี๊ยบเขียว อบกรอบ โรงงาน ผลิต ขายส่ง 10 กิโลกรัม ให้ปลอดภัยต่อสุขภาพ

/ ควรเลือกซื้อกระเจี๊ยบเขียว อบกรอบ โรงงาน ผลิต ขายส่ง 10 กิโลกรัม ที่แปรรูปด้วยการแช่เยือกแข็ง (Freeze Dry) หรือทอดแบบสูญญากาศ เพื่อหลีกเลี่ยงน้ำมันตกค้างจากการทอด

/ ควรเลือกซื้อกระเจี๊ยบเขียว อบกรอบ โรงงาน ผลิต ขายส่ง 10 กิโลกรัม ที่มีฉลากแสดงคุณค่าทางโภชนาการและผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาเลือกชนิดกระเจี๊ยบเขียว อบกรอบ โรงงาน ผลิต ขายส่ง 10 กิโลกรัม ที่ให้พลังงานต่ำและมีเส้นใยอาหารสูง เช่น ผักใบเขียว บรอกโคลีแคร์รอต กระเจี๊ยบเขียว

/ ควรรับประทานกระเจี๊ยบเขียว อบกรอบ โรงงาน ผลิต ขายส่ง 10 กิโลกรัม หลากหลายชนิด เน้นผักหลากสี เพื่อให้ได้สารอาหารหลากหลายร่วมกับรับประทานอาหารหลักให้เพียงพอ โดยเฉพาะโปรตีน เช่น โยเกิร์ตไขมันต่ำ นมไขมันต่ำ หรือถั่วต่าง ๆ

X ไม่ควรรับประทานกระเจี๊ยบเขียว อบกรอบ โรงงาน ผลิต ขายส่ง 10 กิโลกรัม มากเกินไปในแต่ละวัน เนื่องจากอาจได้รับพลังงานมากเกินไปได้ โดยเฉพาะผักและผลไม้ชนิดที่ให้พลังงานสูง

X ไม่ควรรับประทานกระเจี๊ยบเขียว อบกรอบ โรงงาน ผลิต ขายส่ง 10 กิโลกรัม ที่มีปริมาณเกลือ น้ำตาล หรือผงปรุงรสมากโดยสังเกตได้จากฉลากโภชนาการข้างบรรจุภัณฑ์

X ไม่ควรรับประทานกระเจี๊ยบเขียว อบกรอบ โรงงาน ผลิต ขายส่ง 10 กิโลกรัม ทดแทนการรับประทานผักและผลไม้สดทั้งหมด