สารสกัด วิตามิน อาหารเสริม ผงสกัด

อาหารเสริม วิตามิน สารสกัดผง สารสกัด คอลลาเจนไตรเปปไทด์ OEM|ODM|โรงงาน|ผลิต|รับทำ ครีมกิโล

ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนไตรเปปไทด์ Hydrolyzed Collagen Tripeptide
ทำไมถึงต้องกินคอลลาเจน คอลลาเจน คือ โปรตีน ที่อยู่ในเนื้อเยื่อร่างกายของเรา โดยคอลลาเจนจะทำหน้าที่ ช่วยให้ผิวเต่งตึง มีความยืดหยุ่น ช่วยซ่อมแซมและกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ใหม่ของเซลล์ผิวหนัง นแกจากนี้ยังมีส่วนช่วยกระตุ้นการเผาผลาญทำให้เกิดการพัฒนากล้ามเนื้อได้อีกด้วย

ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนไตรเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ผ่านการย่อยด้วยกรดจนได้ขนาดอนุภาคที่เล็กมาก (Daltons <280) ที่ยังคงแสดงคุณสมบัติของความเป็นคอลลาเจน ซึ่งขนาดยิ่งเล็กเท่าใดจะบ่งบอกถึงประสิทธิภาพในการดูดซึมที่ดียิ่งขึ้น ดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไป 3-4 เท่า คอลลาเจนไตรเปปไทด์ที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกมีลักษณะคล้ายโครงสร้างคอลลาเจนของผิวคน นอกจากนี้ร่างกายจะดูดซึมคอลลาเจนจากกระเพาะอาหารได้ดีกว่าทางผิวหนัง ทำให้การ เติมคอลลาเจนให้แก่ผิว ด้วยการรับประทานสารสกัดคอลลาเจนอย่างต่อเนื่อง จะช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ให้เติมเต็มริ้วรอยและลดความเหี่ยวย่นของผิวอย่างได้ผล สามารถดูดซึมและถูกนำไปใช้เป็นส่วนประกอบของการสร้างผม ผิวหนัง เล็บ และกระดูกได้ง่าย นี้จะช่วยให้โครงสร้างของร่างกายแข็งแรง ป้องกันอวัยวะต่างๆในร่างกาย และเชื่อมอวัยวะต่างๆให้อยู่ด้วยกัน ทำให้มีความยืดหยุ่นดี ช่วยให้ผิวหนังหรือผิวพรรณเกิดความชุ่มชื้น นุ่มนวล ดูสดใส กระชับและเต่งตึงขึ้นให้ผิวมีความชุ่มชื่น นุ่มเนียนขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ไปหลายปี

คุณสมบัติเด่นของสารสกัดจาก ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนไตรเปปไทด์
ผิวหนังมีความกระชับ เต่งตึง
กระต้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ดูอ่อนเยาว์
ช่วยทำให้เส้นผมมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น
ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญพลังงานและระบบเมตาบอลิซึม
เป็นคอลลาเจนที่มีอนุภาคขนาดเล็ก ทำให้ระดับการดูดซึมดีมาก และได้ประสิทธิภาพสูง
กระตุ้นการสมานเซลล์ผิวและช่วยเร่งการสมานแผลต่างๆ รวมทั้งแผลเป็นไห้หายเร็วขึ้น
เพิ่มการรักษาดุลยภาพของร่างกายผ่านทางระบบไหลเวียนโลหิตซึ่งเป็นประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณ
ความน่าสนใจของ สารสกัดจาก ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนไตรเปปไทด์ Hydrolyzed Collagen
สารสกัดจากคอลลาเจน คือสารที่ได้รับความนิยมสูงสุดในการพัฒนาสูตรตำรับอาหารเสริม ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมบำรุงผิว หรือ อาหารเสริมบำรุงสุขภาพโดยรวมก็นิยมที่จะมีส่วนประกอบเป็นสารสกัดจาก คอลลาเจน ด้วยสรรพคุณที่หลากหลาย เจ้าของแบรนด์ นักลงทุน หรือนักธุรกิจ ที่สนใจสร้างแบรนด์ ผลิตอาหารเสริม สามารถติดต่อสอบถามสูตรสารสกัดและเริ่มต้นสร้างธุรกิจกับสารสกัดไฮโดรไลซ์คอลลาเจนไตรเปปไทด์ Hydrolyzed Collagen Tripeptide พร้อมทั้งรับข้อเสนอราคาสุดพิเศษทันที

ป้ายกำกับ: คอลลาเจน, บำรุงผิว, บำรุงผิวขาว, บำรุงเส้นผม, ลดริ้วรอย