โรงงาน OEM ผลิต สร้าง ทำ แบรนด์ รับทำ อาหารสำเร็จ

ผงผัก ผักโขม โรงงาน OEM รับทำ ผลิต แบรนด์ ผงผัก อาหารเสริม ออแกนิค organic

สารสกัดจากผักโขมเป็นของเสียงผักโขมต้นใหญ่, ซึ่งได้รับการล้าง, หั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า, ตากแห้ง, คัดกรอง, และบดเป็นผงของ ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้ปลูกจากเมล็ดดัดแปลงพันธุกรรม ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้ปลูกจากเมล็ดดัดแปลงพันธุกรรม หลังจากขั้นตอนการอบแห้งขั้นสุดท้ายและก่อนบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์จะถูกตรวจสอบและผ่านแม่เหล็กเครื่องตรวจจับโลหะและตัวตรวจสอบรังสีเอกซ์เพื่อกําจัดการปนเปื้อนโลหะเหล็กและไม่ใช่เหล็ก ความไวของเครื่องตรวจจับจะต้องเป็นอย่างน้อย1.0mmของ ผลิตภัณฑ์จะไม่ได้รับการปฏิบัติเพื่อควบคุมระดับจุลินทรีย์เว้นแต่จะตกลงกันเป็นลายลักษณ์อักษร ผลิตภัณฑ์สอดคล้องกับการปฏิบัติที่ดีในปัจจุบันในการผลิต, บรรจุภัณฑ์, และถืออาหารของมนุษย์ขอ

1.ผักโขมสกัดจํานวนมากของพืชเส้นใยดิบ, กับบทบาทของการส่งเสริม peristalsis ลําไส้, เอื้อต่อการถ่ายอุจจาระ, และสามารถส่งเสริมการหลั่งตับอ่อน, เพื่อช่วยย่อยอาหาร

2.ส่งเสริมการเจริญเติบโตและการพัฒนา, และเพิ่มความต้านทานโรคของ ผักโขมมีแคโรทีนในร่างกายมนุษย์เป็นวิตามินเอสามารถรักษาการมองเห็นปกติและสุขภาพของเซลล์เยื่อบุผิวเพิ่มความสามารถในการป้องกันโรคติดเชื้อส่งเสริมการเจริญเติบโตและการพัฒนาของเด็ก

3.ผักโขมในฟลูออรีน- ดิบqiฟีนอล, 6- hydroxymethylผีเสื้อsevodineและองค์ประกอบการติดตาม, สามารถส่งเสริมการเผาผลาญของร่างกาย, แอนตี้- ริ้วรอย, ปรับปรุงสุขภาพของ ผักโขมที่กินได้จํานวนมากสามารถลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดสมอง

4.สารสกัดจากผักโขมมีบทบาทในการส่งเสริมการแพร่กระจายของเซลล์, ทั้งต่อต้าน- agingและอ่อนเยาว์ของ สามารถทําความสะอาดรูขุมขน, ลดริ้วรอยและจุดเม็ดสี, ให้ผิวเรียบเนียน

การประยุต์ใช้ผงผักโขม

1.สารสกัดจากผักโขมที่ใช้ในด้านการลดน้ําหนัก, ส่งเสริมการเคลื่อนไหวของระบบทางเดินอาหารและการย่อยอาหารของ

2.ใช้ในขนมขบเคี้ยวเด็กและอาหารเสริม, ส่งเสริมการเจริญเติบโตและการพัฒนา, เพิ่มความต้านทานโรค, ปรับปรุงภูมิคุ้มกัน

3.ทําความสะอาดผิว, แอนตี้- ริ้วรอยสามารถเพิ่มเครื่องสําอาง