โรงงาน OEM ผลิต สร้าง ทำ แบรนด์ รับทำ อาหารสำเร็จ

ผงผลไม้ ผง อะโวคาโด โรงงาน OEM รับทำ ผลิต แบรนด์ ผงผัก อาหารเสริม ออแกนิค organic

ผงผลไม้ ผงอะโวคาโดปลอดจีเอ็มโอ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ปราศจากกลูเตนและละลายได้ง่ายในน้ำ มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและประกอบด้วยวิตามินหลากหลาย ไขมันและโปรตีนสูง รวมทั้งโซเดียม โพแทสเซียม แมกนีเซียม แคลเซียม ฯลฯ ในปริมาณสูง ., และยังมีไขมัน, ไอโอดีน, ฯลฯ.

อายุการเก็บรักษาของผงอะโวคาโดของเราคือ 24 เดือนถูกปิดผนึก ในที่เย็น แห้ง ระบายอากาศ หลีกเลี่ยงคลังสินค้าที่มีแสงและอุณหภูมิสูง แพคเกจของเราอาจเป็นถุงพลาสติกสองชั้นขนาด 1 กก. 5 กก. 25 กก. ถุงอลูมิเนียมฟอยล์ด้านนอกหรือกลองกระดาษแข็งตามคำขอของคุณ

ผง ผงผลไม้ ผงอะโวคาโด แห้งชนิดผงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน โรงงาน รับ ผลิต ทำ แบรนด์ ที่กําหนดเอง บรรจุภัณฑ์ pakage, หรือวัตถุดิบของ ที่ เราให้บริการ ผลิต และ ขายส่ง จํานวนมากและบริการ OEM (หากปริมาณของคุณมีขนาดใหญ่) และเราสามารถช่วยคุณพัฒนาและวิจัยอาหารสัตว์อาหารของคุณให้ความคิดบางอย่าง

ผงผลไม้ ผงอะโวคาโด แห้งแบบพ่นฝอยมาจากผง ผงผลไม้ ผงอะโวคาโด ดิบและธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีการพ่นแห้งขั้นสูง ผง ผงผลไม้ ผงอะโวคาโด อุดมไปด้วยสังกะสี สังกะสีเป็นส่วนประกอบสังเคราะห์ของเอนไซม์สำคัญหลายชนิดในร่างกายมนุษย์ มันเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับการปรับปรุงภูมิคุ้มกันและการผลิตแอนติบอดี ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จำเป็นสำหรับมนุษย์ ผงน้ำผง ผงผลไม้ ผงอะโวคาโด มีความสามารถในการละลายน้ำได้ดี สามารถนำไปใช้ผสมเครื่องดื่ม อาหารสำหรับทารก ผลิตภัณฑ์นม เบเกอรี่ ลูกอม ฯลฯ…

ผงผัก ผงผลไม้ ผงอะโวคาโด
1.ละลายง่าย รสชาติที่ดี สีที่สวยงาม ดื่มง่ายรสชาตดี ละลายน้ำง่าย ไม่ใช่จีเอ็มโอ
2.แช่แข็งแห้ง & ผงผลไม้ ผงอะโวคาโด อบแห้ง
3.มีการคัดเลือก ผง ผงผลไม้ ผงอะโวคาโด คุณภาพดีที่สุดมาใช้ในการผลิต แปรรูป
4.สนับสนุนการสั่งซื้อจํานวนมาก & บริการoem โรงงานรับผลิต ผงผัก
5.moqเป็น20kg