โรงงาน OEM ผลิต สร้าง ทำ แบรนด์ รับทำ อาหารสำเร็จ

ผงผลไม้ ผง กะทิ โรงงาน OEM รับทำ ผลิต แบรนด์ ผงผัก อาหารเสริม ออแกนิค organic

ผงผลไม้ ผงกะทิเป็นธรรมชาติโดยสิ้นเชิงละลายได้ง่ายไม่ใช่จีเอ็มโอมันมีรสชาติและกลิ่นนมที่ยอดเยี่ยม แต่จากพืชทั้งหมดทําให้มักใช้ในเครื่องดื่มสําหรับทารกหรือโภชนาการการกีฬา

ผงผลไม้ ผงกะทิ ฟรุตผงก็เหมือนกับผลผงผลไม้ ผงกะทิ สด
ด้วยสารอาหารและสามารถเก็บไว้ในที่เย็นและมืดในห้องครัวของคุณได้
เดือน. คุณสามารถเพิ่มลงในเครื่องดื่มนมเค้กขนมเขย่าและทำอาหารอื่น ๆ จัดหาผงผัก ผงผลไม้ ผงกะทิ จำนวนมาก มีทั้งแบบแช่แข็งแห้งและผลไม้ ผงกะทิ แบบแห้ง กรุณาอย่าลังเลที่จะติดต่อเราหากมีความสนใจ

ผง ผงผลไม้ ผงกะทิ แห้งชนิดผงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน โรงงาน รับ ผลิต ทำ แบรนด์ ที่กําหนดเอง บรรจุภัณฑ์ pakage, หรือวัตถุดิบของ ที่ เราให้บริการ ผลิต และ ขายส่ง จํานวนมากและบริการ OEM (หากปริมาณของคุณมีขนาดใหญ่) และเราสามารถช่วยคุณพัฒนาและวิจัยอาหารสัตว์อาหารของคุณให้ความคิดบางอย่าง

ผงผลไม้ ผงกะทิ แห้งแบบพ่นฝอยมาจากผง ผงผลไม้ ผงกะทิ ดิบและธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีการพ่นแห้งขั้นสูง ผง ผงผลไม้ ผงกะทิ อุดมไปด้วยสังกะสี สังกะสีเป็นส่วนประกอบสังเคราะห์ของเอนไซม์สำคัญหลายชนิดในร่างกายมนุษย์ มันเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับการปรับปรุงภูมิคุ้มกันและการผลิตแอนติบอดี ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จำเป็นสำหรับมนุษย์ ผงน้ำผง ผงผลไม้ ผงกะทิ มีความสามารถในการละลายน้ำได้ดี สามารถนำไปใช้ผสมเครื่องดื่ม อาหารสำหรับทารก ผลิตภัณฑ์นม เบเกอรี่ ลูกอม ฯลฯ…

ผงผัก ผงผลไม้ ผงกะทิ
1.ละลายง่าย รสชาติที่ดี สีที่สวยงาม ดื่มง่ายรสชาตดี ละลายน้ำง่าย ไม่ใช่จีเอ็มโอ
2.แช่แข็งแห้ง & ผงผลไม้ ผงกะทิ อบแห้ง
3.มีการคัดเลือก ผง ผงผลไม้ ผงกะทิ คุณภาพดีที่สุดมาใช้ในการผลิต แปรรูป
4.สนับสนุนการสั่งซื้อจํานวนมาก & บริการoem โรงงานรับผลิต ผงผัก
5.moqเป็น20kg