โรงงาน OEM ผลิต สร้าง ทำ แบรนด์ รับทำ อาหารสำเร็จ

ผงผลไม้ ผงกีวี โรงงาน OEM รับทำ ผลิต แบรนด์ ผงผลไม้ อาหารเสริม ออแกนิค organic

ผงกีวีทำจากผลไม้กีวี เรามีสเปรย์ผงกีวีแห้งและผงกีวีแห้งแช่แข็ง อดีตมีความสามารถในการละลายน้ำได้ดีในขณะที่ชนิดหลังมีรสชาติที่ดีและมีคุณค่าทางโภชนาการมากมาย ผลไม้กีวีหรือที่เรียกว่าราชาแห่งผลไม้มีชื่อเสียงในด้านสารอาหารที่อุดมสมบูรณ์ ผลไม้กีวีสามารถให้วิตามินซีได้มากกว่าสองเท่าที่คนเราต้องการต่อวันผลไม้กีวีถือเป็นผลไม้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงที่สุดซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินซีวิตามินอีกรดโฟลิกเส้นใยอาหารและกรดอะมิโนต่างๆ จากการศึกษาพบว่าผลกีวีสามารถเติมแคลเซียมในร่างกายและเพิ่มการดูดซึมอาหารของ’ ตามรายงานการวิจัยของกระทรวงเกษตรสหรัฐอเมริกาดัชนีการต้านอนุมูลอิสระที่ครอบคลุมของผลกีวีนั้นแข็งแกร่งกว่ากีวี และผลไม้อื่น ๆ นอกจากนี้ผงกีวียังสามารถทำให้อารมณ์คงที่ลดคอเลสเตอรอลช่วยย่อยอาหารและป้องกันอาการท้องผูก

กีวีฟรุตผงก็เหมือนกับผลกีวีสด
ด้วยสารอาหารและสามารถเก็บไว้ในที่เย็นและมืดในห้องครัวของคุณได้
เดือน. คุณสามารถเพิ่มลงในเครื่องดื่มนมเค้กขนมเขย่าและทำอาหารอื่น ๆ YT Biochem จัดหาผงผลไม้กีวีจำนวนมาก มีทั้งแบบแช่แข็งแห้งและผงกีวีแบบแห้ง กรุณาอย่าลังเลที่จะติดต่อเราหากมีความสนใจ

ผง กีวี แห้งชนิดผงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน โรงงาน รับ ผลิต ทำ แบรนด์ ที่กําหนดเอง บรรจุภัณฑ์ pakage, หรือวัตถุดิบของ ที่ เราให้บริการ ผลิต และ ขายส่ง จํานวนมากและบริการ OEM (หากปริมาณของคุณมีขนาดใหญ่) และเราสามารถช่วยคุณพัฒนาและวิจัยอาหารสัตว์อาหารของคุณให้ความคิดบางอย่าง

ผงผง กีวี แห้งแบบพ่นฝอยมาจากผง กีวี ดิบและธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีการพ่นแห้งขั้นสูง ผง กีวี อุดมไปด้วยสังกะสี สังกะสีเป็นส่วนประกอบสังเคราะห์ของเอนไซม์สำคัญหลายชนิดในร่างกายมนุษย์ มันเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับการปรับปรุงภูมิคุ้มกันและการผลิตแอนติบอดี ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จำเป็นสำหรับมนุษย์ ผงน้ำผง กีวี มีความสามารถในการละลายน้ำได้ดี สามารถนำไปใช้ผสมเครื่องดื่ม อาหารสำหรับทารก ผลิตภัณฑ์นม เบเกอรี่ ลูกอม ฯลฯ…

ผงผลไม้ กีวี
1.ละลายง่าย รสชาติที่ดี สีที่สวยงาม ดื่มง่ายรสชาตดี ละลายน้ำง่าย ไม่ใช่จีเอ็มโอ
2.แช่แข็งแห้ง & ผงผง กีวี อบแห้ง
3.มีการคัดเลือก ผง กีวี คุณภาพดีที่สุดมาใช้ในการผลิต แปรรูป
4.สนับสนุนการสั่งซื้อจํานวนมาก & บริการoem โรงงานรับผลิต ผงผลไม้
5.moqเป็น20kg