โรงงาน OEM ผลิต สร้าง ทำ แบรนด์ รับทำ อาหารสำเร็จ

ผงผลไม้ ผงมะนาว โรงงาน OEM รับทำ ผลิต แบรนด์ ผงผลไม้ อาหารเสริม ออแกนิค organic

ผงผลไม้ ผงมะนาว ทำจากมะนาวโดยใช้เทคโนโลยีการทำแห้งแบบพ่นฝอย มีรสชาติและความสามารถในการละลายน้ำได้ดี และผงมะนาวสามารถนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในด้านเครื่องดื่ม มะนาวดิบของเรามาจากมณฑลไหหลำ เนื้อของมะนาวไห่หนานมีความสดใสราวกับหยก และเปลือกก็บาง มะนาวไห่หนานมีความฉ่ำมากกว่า รสเปรี้ยวกว่ามะนาวทั่วไป และมีกลิ่นหอมแรงผงมะนาวประกอบด้วยน้ำตาล แคลเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก และวิตามิน B1, B2, C และสารอาหารอื่นๆ นอกจากนี้ ผงผลมะนาวยังอุดมไปด้วยกรดซิตริกและฟลาโวนอยด์ น้ำมันระเหย เฮสเพอริดินและอื่น ๆ กรดซิตริกมีฤทธิ์ในการป้องกันและขจัดความหมองคล้ำของผิว

ผงน้ำมะนาวมีฟังก์ชันมากมาย เช่น ต้านแบคทีเรีย ต้านการอักเสบ และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของมนุษย์&ยิ่งไปกว่านั้น น้ำมะนาวผงยังอุดมไปด้วยกรดอินทรีย์ กรดซิตริกเป็นอาหารที่มีความเป็นด่างสูง นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพมากในการส่งเสริมการเผาผลาญใหม่ของร่างกาย’ และชะลอความชรา

ผงมะนาวแห้งชนิดผงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน โรงงาน รับ ผลิต ทำ แบรนด์ ที่กําหนดเอง บรรจุภัณฑ์ pakage, หรือวัตถุดิบของ ที่ เราให้บริการ ผลิต และ ขายส่ง จํานวนมากและบริการ OEM (หากปริมาณของคุณมีขนาดใหญ่) และเราสามารถช่วยคุณพัฒนาและวิจัยอาหารสัตว์อาหารของคุณให้ความคิดบางอย่าง

ผงผงมะนาวแห้งแบบพ่นฝอยมาจากผงมะนาวดิบและธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีการพ่นแห้งขั้นสูง ผงมะนาวอุดมไปด้วยสังกะสี สังกะสีเป็นส่วนประกอบสังเคราะห์ของเอนไซม์สำคัญหลายชนิดในร่างกายมนุษย์ มันเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับการปรับปรุงภูมิคุ้มกันและการผลิตแอนติบอดี ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จำเป็นสำหรับมนุษย์ ผงน้ำผงมะนาวมีความสามารถในการละลายน้ำได้ดี สามารถนำไปใช้ผสมเครื่องดื่ม อาหารสำหรับทารก ผลิตภัณฑ์นม เบเกอรี่ ลูกอม ฯลฯ…

ผงผลไม้ กล้วย
1.ละลายง่าย รสชาติที่ดี สีที่สวยงาม ดื่มง่ายรสชาตดี ละลายน้ำง่าย ไม่ใช่จีเอ็มโอ
2.แช่แข็งแห้ง & ผงผงมะนาวอบแห้ง
3.มีการคัดเลือก ผงมะนาว คุณภาพดีที่สุดมาใช้ในการผลิต แปรรูป
4.สนับสนุนการสั่งซื้อจํานวนมาก & บริการoem โรงงานรับผลิต ผงผลไม้
5.moqเป็น20kg