โรงงาน OEM ผลิต สร้าง ทำ แบรนด์ รับทำ อาหารสำเร็จ

ผงผลไม้ สับปะรดโรงงาน OEM รับทำ ผลิต แบรนด์ ผงผลไม้ อาหารเสริม ออแกนิค organic

ผงผลไม้ สับปะรดหรือที่เรียกว่า Ananas comosus มีฟรุกโตส กลูโคส วิตามินเอ วิตามินบี วิตามินซี ฟอสฟอรัส กรดซิตริก และโปรตีเอสจำนวนมาก โดยเฉพาะวิตามินซีที่มีปริมาณสูงสุด มีรสหวาน เปรี้ยว และเป็นเอกลักษณ์’smore สับปะรดมีคุณค่าทางโภชนาการที่อุดมไปด้วยประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ผงสับปะรดอบแห้งแบบพ่นฝอยทำมาจากสับปะรดธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีพ่นแห้งขั้นสูง ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ปลอดจีเอ็มโอ ออร์แกนิค และโคเชอร์ได้รับการรับรอง ธรรมชาติ 100% โดยไม่มีสารเติมแต่งใดๆ

สับปะรดแห้งชนิดผงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน โรงงาน รับ ผลิต ทำ แบรนด์ ที่กําหนดเอง บรรจุภัณฑ์ pakage, หรือวัตถุดิบของ ที่ เราให้บริการ ผลิต และ ขายส่ง จํานวนมากและบริการ OEM (หากปริมาณของคุณมีขนาดใหญ่) และเราสามารถช่วยคุณพัฒนาและวิจัยอาหารสัตว์อาหารของคุณให้ความคิดบางอย่าง

ผงสับปะรดแห้งแบบพ่นฝอยมาจากสับปะรดดิบและธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีการพ่นแห้งขั้นสูง สับปะรดอุดมไปด้วยสังกะสี สังกะสีเป็นส่วนประกอบสังเคราะห์ของเอนไซม์สำคัญหลายชนิดในร่างกายมนุษย์ มันเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับการปรับปรุงภูมิคุ้มกันและการผลิตแอนติบอดี ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จำเป็นสำหรับมนุษย์ ผงน้ำสับปะรดมีความสามารถในการละลายน้ำได้ดี สามารถนำไปใช้ผสมเครื่องดื่ม อาหารสำหรับทารก ผลิตภัณฑ์นม เบเกอรี่ ลูกอม ฯลฯ…

ผงผลไม้ กล้วย
1.ละลายง่าย รสชาติที่ดี สีที่สวยงาม ดื่มง่ายรสชาตดี ละลายน้ำง่าย ไม่ใช่จีเอ็มโอ
2.แช่แข็งแห้ง & ผงสับปะรดอบแห้ง
3.มีการคัดเลือก สับปะรด คุณภาพดีที่สุดมาใช้ในการผลิต แปรรูป
4.สนับสนุนการสั่งซื้อจํานวนมาก & บริการoem โรงงานรับผลิต ผงผลไม้
5.moqเป็น20kg